Mua thẻ Garena online giá rẻ uy tín tại thezing.net

Garena là thẻ được dùng để nạp cho rất nhiều tựa game online hấp dẫn. Các game thủ muốn mua thẻ Garena trực tuyến rất dễ dàng, nhưng muốn mua với giá rẻ và hướng mức chiết khấu hấp dẫn thì thezing.net chính là địa chỉ tuyệt nhất. Cùng tìm hiểu cách mua thẻ Garena online giá rẻ uy tín tại thezing.net trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thẻ Garena là gì? Nó dùng nạp cho những game nào?

Garena là một loại thẻ game có tên gọi khác là thẻ sò, được phát hành bởi Garena. Thẻ này được các game thủ sử dụng cho mục đích nạp tiền vào các nhân vật trong trò chơi online do nhà phát hành Garena cung cấp. Tiền được nạp vào tài khoản thông qua thẻ Garena sẽ được dùng để mua vật phẩm, trang phục, vũ khí hoặc nâng cấp nhân vật,... thông qua đó tăng sức hấp dẫn cho người chơi.

Mua thẻ Garena online

Thẻ Garena được dùng để nạp vào rất nhiều game khác nhau như: Liên Minh Huyền Thoại. FiFa Online 4, FiFa online 3, Free Fire, Liên quân Mobile, Chiến cơ huyền thoại, Blade and Soul,...

Để mua thẻ Garena nhanh thì hình thức mua trực tuyến được nhiều game thủ lựa chọn. Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp thẻ game Garena cho các bạn lựa chọn. Đặc biệt phải nhắc đến địa chỉ thezing.net.

Mua thẻ game online tại website

2. Tại sao nên mua thẻ Garena online tại thezing.net?

Trang web thezing.net là một địa chỉ cung cấp thẻ Garena tốt nhất thị trường thẻ game online hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua thẻ game thì đơn vị này chính là lựa chọn tuyệt nhất bởi:

  • Mua thẻ Garena tại thezing.net nhanh. Các bạn có thể mua mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần có kết nối với internet là có thể tiến hành giao dịch được rồi.

  • Tại thezing.net bạn không chỉ mua được thẻ Garena mà chúng tôi còn cung cấp các loại thẻ game khác như: Appota, Gate, Vcoin, Scoin, Gosu, Funcard, Carot,... Và các loại thẻ điện thoại từ các nhà mạng như Viettel, Vina, Mobifone,...

  • Thẻ Garena tại thezing.net có mức giá chiết khấu cực hấp dẫn. Mức chiết khấu của website này lên đến 5%, cao nhất thị trường hiện nay. Các game thủ sẽ được lợi rất nhiều đó nhé!

  • Đa dạng các mệnh giá thẻ Garena khác nhau như 20k, 50k, 100k, 200k, 500k. Không những vậy, website còn có kho thẻ khủng giúp bạn có thể mua được bất kỳ mệnh giá nào với số lượng lớn.

  • Thực hiện mua thẻ Garena cực nhanh thông qua các bước thao tác đơn giản và dễ dàng. Giao diện và các tính năng được thiết kế tối ưu nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho game thủ khi mua thẻ.

  • Giao dịch được bảo mật tuyệt đối và hoàn toàn kiểm soát nó thông qua hồ sơ cá nhân quản lý toàn bộ giao dịch.

  • Đội ngũ nhân viên của thezing.net luôn trực 24/7, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp bất kỳ thắc mắc, vấn đề nào mà bạn đang gặp.

  • Ngoài ra bạn còn có thể mua thẻ garena bằng thẻ cào, mua thẻ garena bằng ATM - Ví điện tử, mua thẻ garena bằng SMS.

Với chia sẻ ở trên, bạn chắc chắn thấy được lợi ích khi mua thẻ Garena giá rẻ tại thezing.net rồi đúng không? Vậy còn chờ gì, đọc ngay phần hướng dẫn mua thẻ trong phần tiếp theo để sở hữu thẻ Garena nạp game nhé!

Mua thẻ game online tại website

3. Hướng dẫn bạn mua thẻ Garena online giá rẻ uy tín tại thezing.net

3.1. Tạo tài khoản người dùng trên thezing.net

Để mua thẻ Garena online với mức chiết khấu hấp dẫn trên thezing.net, đầu tiên các bạn cần trở thành thành viên của trang web này. Việc đăng ký tài khoản rất đơn giản. Các bạn chỉ cần tiền hành theo trình tự như sau:

Vào thezing.net -> Đăng nhập -> Tạo tài khoản mới -> Khai báo đầy đủ thông tin theo hệ thống (tên tài khoản, số điện thoại, địa chỉ email, mật khẩu, mã bảo mật) -> Đăng ký ngay.

Đăng ký tài khoản trên website

3.2. Nạp tiền để mua thẻ Garena online giá rẻ

Sau khi đã là một thành viên của thezing.net, các bạn cần tiến hành nạp tiền vào tài khoản của mình. Hiện nay, trang web hỗ trợ các game thủ nạp tiền để mua thẻ Garena bằng ATM hoặc ví điện tử và mua bằng thẻ cào.

  • Nạp tiền bằng thẻ thì các bạn có thể sử dụng hình thức nạp bằng thẻ game (Zing, Vcoin, Gate) và nạp bằng thẻ điện thoại (Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile).

  • Nạp tiền bằng ATM và ví điện tử thì bạn có thể chuyển khoản qua thẻ ATM hoặc chuyển qua ví điện tử.

Tham khảo: Hướng dẫn nạp tiền vào thezing.net.

Nạp tiền vào website

3.3. Hướng dẫn mua thẻ Garena uy tín tại thezing.net

Khi bạn đang nạp tiền vào tài khoản cá nhân của mình trên thezing.net, lúc này bạn có thể thực hiện mua thẻ Garena theo ý muốn. Cách mua đơn giản theo các bước hướng dẫn chi tiết như sau:

Bước 1: Truy cập vào thezing.net. Ngay tạo giao diện chính của trang chủ bạn chọn mục “Thẻ game” để mua thẻ Garena nhé!

Bước 2: Tại mục “Lựa chọn nhà cung cấp”, click chọn thẻ Garena như hình.

Hướng dẫn mua thẻ Garena uy tín tại thezing.net

Bước 3: Sau khi chọn nhà cung cấp, hệ thống sẽ hiển thị mục “Lựa chọn mệnh giá”. Tại đây, các bạn chọn mệnh giá thẻ Garena như: 20k, 50k, 100k, 200k, 500k. Sau đó chọn “Số lượng” thẻ.

Hướng dẫn mua thẻ Garena uy tín tại thezing.net

Bước 4: Sau khi bạn hoàn tất những thông tin trên, tiếp hệ thống sẽ hiển thị toàn bộ “Thông tin thanh toán” ở dưới. Bạn cần xác nhận đúng thông tin thẻ muốn mua lần cuối trước khi nhấn “Thanh toán”.

Hướng dẫn mua thẻ Garena uy tín tại thezing.net

Mua thẻ game online tại website

Bước 5: Sau khi thanh toán thành công, để lấy mã nạp vào game thì bạn vào phần “Hồ sơ cá nhân” và chọn mục “Thẻ cào đã mua”.

Hướng dẫn mua thẻ Garena uy tín tại thezing.net\

Mua thẻ Garena trên thezing.net thật đơn giản mà lại được hưởng rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn. Vậy bạn còn chờ gì mà không truy cập website để sở hữu thẻ Garena với mức chiết khấu 5% chứ!

Video hướng dẫn mua thẻ game - đổi thẻ game online tại website:

Chúc các bạn giao dịch thành công và nhận được nhiều ưu đại lớn.

Mua thẻ game online tại website

Thezing.net- Website bán thẻ Zing giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại

Mua thẻ zing giá rẻ ở đâu ?

Cách mua thẻ Zing bằng SMS

Mua thẻ Zing bằng ATM - Ví điện tử

- Hướng dẫn nạp tiền vào website để mua thẻ game