HƯỚNG DẪN CÁCH ĐỔI THẺ CÀO LẤY THẺ ZING

Card zing là đơn vị tiền ảo được sử dụng trong các game hay ứng dụng thương mại điện tử của NPH Vinagame. Thẻ cào này có chức năng chính là nạp tiền vào các tựa game online đình đám do chính Vinagame cung cấp như: Kiếm Thế 2, Võ Lâm Truyền Kỳ, Tân Thiên Long, Zing Me, Tốc Chiến, Huyền Thoại Runeterra, COD Mobile, …Khi khách hàng có nhu cầu nạp tiền cho game bạn sẽ mua thẻ zing xu và sử dụng mã số thẻ cào để nạp vào tài khoản của mình, số tiền này sẽ được quy đổi ra đơn vị tiền ảo để sử dụng.

mua thẻ zing online bằng thẻ cào

Zing card cung cấp ra thị trường dưới 2 dạng chính là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử. Bạn có thể mua được các mệnh giá card zing tại website đổi thẻ game thezing.net là: 

Card Zing 10.000đ

Card Zing 20.000đ

Card Zing 50.000đ

Card Zing 100.000đ

Card Zing 200.000đ

Card Zing 500.000đ

Card Zing 1.00.000đ

Card Zing 2.000.000đ

Khi tìm các địa chỉ đổi thẻ nạp Zing xu uy tín thì các anh em game thủ sẽ tìm tới các quán net, các đại lý chuyên phân phối card game để mua thẻ theo mệnh giá mà mình mong muốn. Điều này tuyệt đối uy tín và hiệu quả, thế nhưng lại có điểm trừ nho nhỏ với những bạn mua một khối lượng thẻ lớn. Có thể hiểu đơn giản rằng, những mệnh giá hiện tại của Zing có rất nhiều nhưng nếu nạp số tiền lớn lên đến cả chục triệu đồng, chắc chắn nhiều người sẽ phải e ngại việc ngồi cào từng tấm card Zing. 

Chính vì thế, lựa chọn mua Zing xu ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp thẻ zing online vì vậy trước khi giao dịch bạn cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín. 

Bởi nếu không tìm hiểu kỹ, rất có thể bạn sẽ bị mất tiền oan, thậm chí lộ thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng sẽ dẫn đến rất nhiều hệ lụy sau này. Bên cạnh đó, nếu tìm được một địa chỉ uy tín thì mức chiết khấu khi đổi thẻ zing lại cực thấp. Do đó, để bảo đảm quyền lợi khách hàng trong bài viết này sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ mua thẻ uy tín, nhanh chóng với mức chiết khấu cao tại thezing.net.

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi thẻ zing từ các loại thẻ cào điện thoại, thẻ game khác vô cùng đơn giản tại web thezing.net.

Hướng dẫn đổi thẻ cào sang thẻ Zing đơn giản tại website THEZING.NET

Cách đổi thẻ Zing từ card Garena

Để đổi thẻ zing bằng card Garena tại trang web thezing.net các bạn làm theo các hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập website.

Bạn truy cập vào thezing.net sau đó đăng nhập vào website bằng cách sử dụng tài khoản facebook cá nhân, Gmail hoặc tạo tài khoản mới để đăng nhập.

đăng nhập website

Bước 2: Nạp tiền vào website.

Sau khi đăng nhập thành công, bạn chọn mục "Nạp tiền ngayđể tiến hành cách đổi thẻ Zing từ thẻ Garena

Chọn thẻ Garena, chọn mệnh giá thẻ, nhập mã thẻ, số serial mã bảo vệ. Đây là bước quan trọng nên bạn cần nhập đúng các thông tin vào các ô nếu nhập sai sẽ bị mất thẻ. Lưu ý: Nạp sai mệnh giá mất 100% giá trị.

nạp tiền vào tài khoản

Tại thezing.net bạn có thể nạp card Garena tất cả các mệnh giá từ 10k đến 1 triệu đồng và không giới hạn số lần nạp trong ngày.

mua thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại

Khi nạp thành công thì hệ thống sẽ thông báo và bạn có thể dùng số tiền đó để mua thẻ zing hoặc bất kỳ loại thẻ nào khác như: Fun CardScoin SohaGateCarotAppotaVcoin. Thậm chí là mua thẻ điện thoại các nhà mạng khác như Viettel, Vinaphone, Mobifone.

Bước 3: Đổi thẻ Zing 

Khi có tiền trong tài khoản rồi thì bạn quay lại trang chủ, chọn thẻ Zing, chọn mệnh giá thẻ muốn mua, nhập số lượng, sau đó thanh toán là được.

mua thẻ zing bằng thẻ cào

Thẻ cào đã mua sẽ xuất hiện ở trong hồ sơ cá nhân chọn mục thẻ cào đã mua.

thẻ cào đã mua

Đổi thẻ Zing thật đơn giản và dễ dàng phải không nào ? Còn chần chừ gì nữa mà không đổi thẻ zing bằng cách đổi thẻ Game ngay tại đây

mua thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại

Video hướng dẫn đổi thẻ zing tại website chi tiết tại đây:

Đổi thẻ Zing bằng thẻ game khác như: Gate, Vcoin

Tương tự như cách đổi thẻ Zing từ Garena, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đổi thẻ Zing với các NPH game khác như: Gate, Vcoin tại thezing.net. Các bạn thực hiện các bước như trên, chỉ khác ở bước 3 là chọn loại thẻ theo mà bạn đang sở hữu. Nạp Zing xu ngay tại đây.

mua thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại

Hướng dẫn cách đổi thẻ Zing từ thẻ cào điện thoại

Đổi thẻ Zing từ card điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone cực kỳ phổ biến vì các game thủ dễ dàng mua được card điện thoại ở bất kỳ đâu. 

đổi thẻ zing từ thẻ điện thoại

Để thực hiện cách đổi thẻ Zing từ card điện thoại, bạn truy cập vào website và thực hiện các thao tác giống như đổi thẻ Zing bằng Garena. Chỉ khác ở bước 3 là chọn loại thẻ theo loại thẻ điện thoại mà bạn đang sở hữu.
Bước 1: Truy cập vào trang web thezing.net 
Ở bước này, bạn cần đăng nhập tài khoản hoặc đăng ký tài khoản để sử dụng dịch vụ của website. Một thao tác không mấy phức tạp, bạn có thể sử dụng tài khoản google hoặc tài khoản facebook để truy cập vào trang web thezing.net.

Bước 2: Nạp tiền vào website thezing.net

nạp tiền vào web thezing.net

Sau khi đã truy cập vào web bạn chọn "Nạp tiền ngay" ở góc phải phía trên màn hình.

Điền các thông tin của thẻ cào điện thoại mà bạn đang sở hữu như: loại thẻ cào viettel, vina, mobi...; mệnh giá; mã số thẻ và số seri trên thẻ. Sau đó nhấp "Nạp tiền" để hoàn thành bước nạp tiền vào web

Bước 3: Thực hiện mua thẻ zing tại web

Giống với mua thẻ zing bằng các thẻ game khác. Bước này bạn thực hiện thao tác giống với với bước 3 của cách đổi thẻ zing từ thẻ garena phía trên.

Truy cập để thực hiện giao dịch ngay.

mua thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại

Vì sao nên đổi thẻ Zing tại thezing.net

thezing.net ngày càng chiếm được lòng tin của các anh em game thủ bởi những lý do sau:

- Luôn luôn mua thẻ Zing với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Với mỗi giao dịch mua thẻ tại website, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu lên ​​​​​​5% cho mỗi lần giao dịch, đây là mức chiết khấu cao nhất thị trường. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua thẻ online tại đây mà không lo tới vấn đề giá cả.

- Mỗi lần đổi thẻ Zing tại đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, năng động của các bạn tư vấn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/24.

- Bạn có thể nạp Xu bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu chỉ cần một thiết bị có kết nối internet. Sau khi giao dịch thành công, bạn sẽ nhận được mã ngay lập tức, tất cả chỉ diễn ra trong vòng 1 phút. 

- Hệ thống bảo mật ưu việt, mọi thông tin cá nhân của người dùng sẽ được bảo mật tuyệt đối. 

- Một trong những điều mà người dùng rất thích giao dịch tại thezing.net đó chính là sự đa dạng, phong phú trong kho thẻ. Tại đây, luôn được bổ sung liên tục, đầy đủ các mệnh giá Zing xu như: Zing card 10k, zing 20k,... Zing 500k, Zing 1000k. Bạn hoàn toàn có thể mua một lúc được nhiều mã theo nhu cầu.

- Không chỉ bán Zing xu online, thezing.net còn bán các card game khác như: Fun Card, Scoin, Soha, Garena, Gate, Carot, Appota, Vcoin, Gosu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại các nhà mạng phổ biến: Viettel, Vina, Mobi.

Tại thezing.net, bạn có thể thực hiện nạp sò với những hình thức thanh toán đa dạng như: đổi thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại, mua thẻ Zing bằng ví điện tử - ATM, đổi thẻ Zing từ thẻ game khác… 

Đối tác của chúng tôi là các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay như: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile. Và các nhà phát hành thẻ game như: VinagameFuntap, VTC, FPT.

Video hướng dẫn cách đổi thẻ tại website:

Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng sẽ lựa chọn giao dịch đổi thẻ Zing tại thezing.net phải không? Truy cập ngay để thực hiện các giao dịch.

mua thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại

thezing.net - Website bán thẻ Zing giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem Thêm:

Mua thẻ Zing bằng ATM - ví điện tử 

Đổi thẻ Zing giá rẻ ở đâu

Cách đổi thẻ Zing bằng tin nhắn SMS