1
Lựa chọn nhà cung cấp
3
Thông tin thanh toán
Loại mã thẻ Chưa chọn
Mệnh giá Chưa chọn
Phí giao dịch Miễn phí
Giảm giá 0 VNĐ
Số lượng 1
Tổng tiền
0 đ
Sử dụng ví của bạn
Số tiền cần thanh toán 0 đ
Số dự hiện tại 0 đ
Thông tin thẻ
Bạn có muốn ? Mua thẻ khác

Đối với các game thủ nhà Vinagame, việc sử dụng thẻ Zing để nạp game trong quá trình chơi đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về thẻ Zing là gì cũng như địa điểm mua thẻ Zing giá rẻ và uy tín. Trong bài viết này, thezing.net sẽ cung cấp cho bạn thông tin về thẻ Zing cũng như hướng dẫn tìm mua thẻ Zing với giá rẻ và từ các nguồn uy tín.

1. Vài nét về thẻ game Zing

1.1. Thẻ Zing là gì?

Thẻ cào Zing là một sản phẩm số hóa được phát hành và cung cấp bởi công ty Vinagame, bao gồm một dãy số seri và một dãy mã thẻ. Đây là một phương tiện tương tự như thẻ cào điện thoại, nhưng khi bạn mua thẻ Zing, bạn sẽ có ưu tiên trải nghiệm các tiện ích nâng cao của các sản phẩm do NHP Vinagame cung cấp. Một số game mà bạn có thể sử dụng thẻ Zing để nạp xu hoặc mua vật phẩm bao gồm Cloud Song VNG, Tân Thiên Long, Zing Me, PUBG Mobile, KOF Allstar - Quyền Vương Chiến,  Võ Lâm Truyền Kỳ, One Punch Man, Huyền Thoại Runeterra, Thiếu Niên 3Q VNG, Kiếm Thế 2, Tuyết Ưng VNG, Perfect World VNG, Thiếu Niên Danh Tướng 3Q, Mobile Legends: Rules Of Survival, Bang Bang VNG, Call of Duty: Auto Chess VNG, Mobile VN, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến và nhiều tựa game khác nữa. Thẻ Zing giúp bạn mở cửa để trải nghiệm hệ thống giải trí của Vinagame một cách dễ dàng và tiện lợi.

Mua thẻ zing giá rẻ
Mua thẻ zing giá rẻ

Các game thủ thường sử dụng thẻ Zing để nạp tiền vào game và mua các vật phẩm, trang bị cho nhân vật của họ trong các trò chơi trực tuyến. Điều này giúp nâng cao cấp độ của nhân vật và trải nghiệm trò chơi một cách tốt hơn. Khi bạn tham gia vào các trò chơi do Vinagame phát hành, việc nạp thẻ Zing trở nên vô cùng quan trọng để bạn có thể trải nghiệm đầy đủ các tính năng và ứng dụng trong game. Hơn nữa, bạn còn có cơ hội nhận được các ưu đãi hấp dẫn và phần thưởng đặc biệt từ Vinagame.

1.2. Mệnh giá của thẻ game Zing

Thẻ Zing hiện có hai dạng chính: thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử. Các mệnh giá thông thường của thẻ Zing được cung cấp trên trang web thezing.net bao gồm:

  • Thẻ Zing 10.000đ
  • Thẻ Zing 20.000đ
  • Thẻ Zing 50.000đ
  • Thẻ Zing 100.000đ
  • Thẻ Zing 200.000đ
  • Thẻ Zing 500.000đ
  • Thẻ Zing 1.000.000đ
  • Thẻ Zing 2.000.000đ

Thay vì phải tới các cửa hàng bán thẻ cào hoặc đại lý thẻ game, game thủ có thể dễ dàng mua thẻ Zing trực tuyến trên các trang web bán thẻ game. Tuy nhiên, để đảm bảo tính an toàn và tránh bị lừa đảo, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện giao dịch trực tuyến. Một trong những trang web đổi thẻ Zing uy tín nhất trên thị trường hiện nay là website: thezing.net.

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu các cách mua thẻ Zing một cách đơn giản và hiệu quả trên trang web mua bán thẻ trực tuyến - thezing.net. Hãy tiếp tục đọc để chọn lựa phương thức mua thẻ Zing phù hợp nhất với bạn.

2. Có những hình thức mua thẻ Zing nào hiện nay?

2.1. Mua thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại

Mua thẻ Zing bằng thẻ điện thoại là một cách phổ biến và tiện lợi, phù hợp với hầu hết các game thủ. Bạn có thể tìm mua thẻ điện thoại ở nhiều nơi khác nhau, từ khu vực đô thị đến vùng quê, và thẻ điện thoại có sẵn ở nhiều mệnh giá khác nhau, tương tự như thẻ game. Khi bạn không thể tìm thấy địa điểm bán thẻ game, việc sử dụng thẻ điện thoại để đổi thành thẻ Zing là một cách rất tiện lợi và dễ thực hiện.

Đổi thẻ điện thoại sang thẻ zing
Đổi thẻ điện thoại sang thẻ zing

Tại website thezing.net, bạn có thể đổi thẻ điện thoại từ các nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnammobile và nhiều nhà mạng khác. Mỗi nhà mạng sẽ có mức chiết khấu khác nhau khi bạn chuyển đổi thẻ điện thoại thành thẻ Zing. Tuy nhiên, trang web thezing.net cam kết cung cấp mức chiết khấu cao nhất trên thị trường khi bạn mua thẻ Zing và mức chiết khấu thấp nhất khi bạn đổi thẻ điện thoại thành thẻ Zing. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có cơ hội mua thẻ Zing với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

>> Tham khảo bài viết chi tiết: Hướng dẫn cách đổi thẻ cào sang thẻ zing

mua thẻ zing bằng thẻ cào điện thoại

2.2. Mua thẻ zing bằng ATM - Ví điện tử

Mua thẻ zing bằng atm - ví
Mua thẻ zing bằng atm - ví

Mua thẻ Zing bằng cách sử dụng tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử là một hình thức mua thẻ trực tuyến dễ dàng và tiện lợi. Các bước để mua thẻ Zing bằng ATM hoặc ví điện tử rất đơn giản. Bạn chỉ cần đăng nhập vào website, thực hiện chuyển khoản đến tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử phù hợp. Sau khi bạn hoàn thành việc chuyển khoản và thông báo cho chúng tôi, số tiền sẽ được cộng vào tài khoản của bạn để mua thẻ Zing và các loại thẻ khác trên trang web.

>> Tham khảo bài viết chi tiết: Hướng dẫn mua thẻ Zing bằng ATM - Ví điện tử

mua thẻ zing bằng thẻ cào điện thoại

2.3. Mua thẻ Zing bằng thẻ game Garena, Vcoin, Gate

Đổi thẻ Zing bằng cách chuyển đổi từ các thẻ game khác như Garena, Gate, hay Vcoin là một cách vô cùng tiện lợi để tận dụng những thẻ game không cần thiết. Quy trình đổi thẻ Zing từ các loại thẻ game này tương tự như việc đổi thẻ điện thoại để nhận được thẻ Zing. Bạn chỉ cần lựa chọn loại thẻ game mà bạn đang sở hữu và tiến hành quá trình đổi thẻ. Điều này giúp bạn tận dụng tối đa giá trị của các thẻ game cũ và đồng thời giảm chi phí cho việc nạp tiền vào các trò chơi ưa thích của bạn.

mua thẻ garena bằng thẻ điện thoại

3. Địa chỉ bán thẻ Zing giá rẻ, chất lượng uy tín - Thezing.net

Với sự tiến bộ của Internet hiện nay, việc mua thẻ nạp thẻ Zing trực tuyến đã trở nên vô cùng thuận tiện. Không cần phải dành nhiều thời gian để đến cửa hàng hoặc điểm bán thẻ truyền thống, bạn có thể thực hiện toàn bộ quy trình tại nhà chỉ với vài thao tác đơn giản. Điều này đặc biệt hữu ích khi không có nhiều lựa chọn địa điểm bán thẻ Zing giấy trong khu vực của bạn hoặc khi tình hình dịch bệnh hoặc thời tiết khắc nghiệt làm cho việc ra ngoài trở nên khó khăn. Chính vì những lý do này, việc mua thẻ Zing trực tuyến tại shop chất lượng như thezing.net là một lựa chọn thông minh.

Shop bán thẻ Zing uy tín, giá rẻ
Shop bán thẻ Zing uy tín, giá rẻ

Tại thezing.net, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về việc mua thẻ Zing. Họ được biết đến như một cửa hàng uy tín và đáng tin cậy, với mức chiết khấu hấp dẫn, quy trình giao dịch nhanh chóng và tiện lợi, đồng thời đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối cho thông tin cá nhân của bạn. Sự đáng tin cậy của họ được thể hiện qua việc có hơn 10,000 giao dịch hàng ngày và sự ủng hộ từ nhiều streamer và YouTuber nổi tiếng. Đặc biệt, thezing.net cam kết hoàn lại toàn bộ giá trị thẻ nếu bạn phát hiện bất kỳ lỗi nào trên thẻ mình nhận được.

Ngoài việc đổi thẻ Zing từ thẻ cào điện thoại, ATM hoặc ví điện tử, thezing.net còn cung cấp dịch vụ đổi thẻ từ các nhà phát hành game khác như Fun Card, Carot, Scoin, Soha, Garena, Gate, AppotaVcoin. Bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại từ các nhà mạng hàng đầu như Viettel, Vinaphone, và Mobifone.

Chúng tôi luôn sẵn sàng chăm sóc khách hàng bằng cách cung cấp tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc 24/7, 365 ngày trong năm. Với thezing.net, việc mua thẻ Zing trở nên đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết. Hãy truy cập ngay vào trang web hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thẻ cào game trực tuyến để khám phá những ưu đãi hấp dẫn và có cơ hội nhận thẻ game với chiết khấu cao!

mua thẻ zing bằng thẻ cào điện thoại

>> Tham khảo bài viết chi tiết: Mua thẻ zing giá rẻ ở đâu ?

thezing.net - Website bán thẻ Zing giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao