Mua thẻ zing giá rẻ ở đâu ?

Thẻ zing hay còn gọi là thẻ Vinagame là card do NPH VNG sản xuất và phân phối ra thị trường. Thẻ được sử dụng để nạp vào các tài khoản game online như: Boom, Khu vườn trên mây, Gunny, Võ lâm chi mộng, game bài ZingPlay,.... 

Zing card được dùng để nạp vào tài khoản game, giúp cho người chơi dễ dàng mua được các vật phẩm trong game cũng như dễ dàng thăng cấp. Do đó, việc nạp tiền vào tài khoản game là điều rất cần thiết. 

Hiện nay, NPH VNG tung ra thị trường card Zing với nhiều mệnh giá khác nhau, giúp người chơi thoải mái lựa chọn thẻ phù hợp với nhu cầu của mình. Cụ thể: thẻ zing 10k, thẻ zing 20k,... thẻ zing 1 triệu, thẻ zing 2 triệu.

mua thẻ zing online tại thezing.net

Zing card khi phân phối ra ngoài thị trường có 2 loại: thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử. Ngày nay, thay vì mua thẻ Zing vật lý tại các quán game, cửa hàng tiện lợi, bạn có thể nạp Zing online bằng các hình thức: nạp Zing xu qua tin nhắn điện thoại, nạp Zing xu bằng ví ATM, đổi thẻ cào sang thẻ Zing,...

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán thẻ game online vì vậy trước khi giao dịch bạn cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín. Bởi nếu không tìm hiểu kỹ, rất có thể bạn sẽ bị mất tiền oan, thậm chí lộ thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng sẽ dẫn đến rất nhiều hệ lụy sau này. Bên cạnh đó, nếu tìm được một địa chỉ uy tín thì mức chiết khấu khi mua thẻ zing lại cực thấp. Do đó, để bảo đảm quyền lợi khách hàng trong bài viết này sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ đổi thẻ uy tín, nhanh chóng với mức chiết khấu cao tại thezing.net. Giao dịch nhanh chóng, dễ dàng cũng là những ưu điểm của cách mua này. Với cơ chế bảo mật thông tin tuyệt đối, giao dịch của quý khách có thể diễn ra dễ dàng mà không mắc bất kì một sai sót nào.

Tham khảo ngay website thezing.net để mua Zing Xu với giá rẻ, chiết khấu cao. 

mua thẻ Zing online tại thezing.net

Các địa chỉ bán thẻ Zing phổ biến hiện nay

Để mua được thẻ Zing, bạn có thể đến các địa chỉ như:

- Các phòng máy, quán game công cộng, các cửa hàng đại lý của AirPay, các điểm bán thẻ cào,...

- Các cửa hàng tạp hóa, Circle K, VinMart,

- Điện máy xanh, thế giới di động, FPT shop,...

Đây đều là những nơi bán thẻ Zing bằng giấy mà bạn có thể mua được. Tuy nhiên, khi mua tại những địa điểm này, bạn sẽ phải mua với mức giá khá cao, đôi khi còn mua phải thẻ cào bị rách nát, ảnh hưởng tới quá trình nạp game của mình.

mua thẻ zing giá rẻ tại thezing.net

Công nghệ ngày càng phát triển, việc mua bán thẻ game trở nên dễ dàng hơn, khi người dùng dễ dàng mua thẻ Zing online qua internet chỉ bằng những thao tác cực đơn giản. Vì thế, có rất nhiều website bán thẻ Zing online mọc lên để phục vụ nhu cầu nạp thẻ của anh em game thủ.

Tuy nhiên, việc xuất hiện nhiều website bán thẻ game Zing online như vậy cũng kéo theo những rắc rối mà người dùng dễ gặp phải như: mua phải thẻ hết hạn, shop không uy tín nên bị lừa đảo,... Nên khi quyết định chọn đổi thẻ Zing online, người dùng cần cẩn thận lựa chọn những website uy tín, có nhiều lượt truy cập cao và được nhiều gamer review. 

Một trong những website trong thời gian gần đây được rất nhiều người review đó chính là website thezing.net. Đây là website uy tín, chuyên phân phối thẻ Zing chính hãng với mức chiết khấu lên tới 5% (mức chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay).

Truy cập ngay website thezing.net để mua thẻ Zing giá rẻ.

mua thẻ Zing online tại thezing.net

Hướng dẫn mua thẻ Zing tại thezing.net

Bước 1. Bạn truy cập vào thezing.net sau đó đăng nhập tài khoản web.

đăng nhập web

Bước 2. Bạn chọn mệnh giá thẻ và điền số lượng sau đó thanh toán.

mua thẻ zing

Bước 3. Thanh toán thành công bạn nhận thẻ trực tiếp ngay trên web.

Bạn vào hồ sơ cá nhân trên web và chọn mục thẻ cào đã mua để xem thẻ đã mua.

thẻ zing đã mua

Video hướng dẫn đổi thẻ Zing

Đổi thẻ zing thật đơn giản và dễ dàng phải không nào ? Còn chần chừ gì nữa mà không đổi thẻ zing bằng cách đổi thẻ ngay tại đây

mua thẻ Zing online tại thezing.net

Lý do nên đổi thẻ zing trực tuyến tại web thezing.net

Ngày càng có nhiều người lựa chọn website thezing.net là địa chỉ trao đổi thẻ game bởi những lý do sau:

-  Đây là một website bán thẻ trực tuyến uy tín và đã được nhiều game thủ tin tưởng với hơn 10.000 giao dịch mỗi ngày và được nhiều streamer, youtuber nổi tiếng. Nếu trong quá trình giao dịch bạn gặp bất kỳ lỗi gì liên quan đến thẻ chúng tôi cam kết đổi trả toàn bộ thẻ 100%.

- Đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ tư vấn và trả lời mọi thắc mắc của khách hàng 24/24h, 7 ngày /tuần và 365 ngày/năm.

- Hình thức mua thẻ tại đây vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng thiết bị có kết nối internet là đã có thể mua hoặc đổi thẻ 1 cách dễ dàng tại shop đổi thẻ Zing của chúng tôi. 

- Phương thức thanh toán vô cùng đa dạng: mua Zing bằng thẻ cào điện thoại, nạp Xu bằng ATM, đổi thẻ game qua Zing card,....

- Không chỉ mua được thẻ Zing các bạn còn mua được các thẻ game NPH khác như: thẻ Fun Card, thẻ Garena, thẻ Scointhẻ Soha, thẻ Gatethẻ Carot, thẻ Appota, thẻ Vcoin, thẻ Gosu và có thể mua thẻ điện thoại từ các nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone.

Đối tác của chúng tôi là các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay như: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile. Và các nhà phát hành thẻ game như: VinagameFuntap, VTC, FPT.

Đổi thẻ Zing tại thezing.net bạn sẽ được ưu đãi tới 6% có nghĩa là thẻ 100k bạn chỉ mất 94k 

Video hướng dẫn chi tiết đổi thẻ Zing tại website: 

Chúc các bạn giao dịch thành công và nhân được nhiều ưu đãi lớn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ fanpage : Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được hỗ trợ và xử lý.

mua thẻ Zing online tại thezing.net

thezing.net - Website bán thẻ Zing giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ ZING bằng thẻ điện thoại

Hướng dẫn mua thẻ ZING bằng ATM - Ví điện tử

Cách mua thẻ Zing bằng SMS